myndband

Þetta myndband er um Egil-Skallagrímsson (víking). Ég hef verið að læra um Egill. Hann samdi þetta ljóð sem kallast "Það mælti mín móðir". Ég hef verið að vinna mörg verkefni um Egil eins og þetta myndband. Það er skemmtilegt. Svo hef ég verið að tala inn á myndbandið mitt ljóðið og var það nýtt fyrir mér. Hér er myndbandið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rosalega flott hjá tér Svavva;) tú ert æði;)

Dodda (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 19:24

2 Smámynd:      Svava Björk

Flott síða hjá þér

og gangi þér vel með hana

Kveðja (ég)

Svava Björk , 2.12.2008 kl. 08:04

3 identicon

haha tú ert fyndin sæta ;)

Dodda (IP-tala skráð) 2.12.2008 kl. 12:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband